Kts. Nguyễn Công Duy
- Tốt nghiệp Äại há»c Kiến trúc Tp.HCM năm 2000.
- Năm 2004 mở văn phòng tư vấn kiến trúc tại 39 Hoa Hồng.
- Năm 2007 đồng sáng lập Công ty cổ phần tÆ° vấn thiết kế TrÆ°á»ng An và giữ vai trò giám đốc thiết kế đến nay.
- Trong qúa trình thá»±c hành và tìm hiểu kiến trúc xuyên suốt từ năm 2000 đến nay, đã tham gia nhiá»u cuá»™c thi thiết kế và giành giải nhất nhÆ° Bệnh viện quận Tân Phú (năm 2005 - đã thi công), Bảo tàng Hồ Chí Minh-chi nhánh Gia Lai, Tp.Pleiku (năm 2007 - đã thi công), Cao ốc Văn phòng Hoa Tiêu VÅ©ng Tàu (2009 - đã thi công), Cao ốc Ngân hàng PhÆ°Æ¡ng Äông Tây Nguyên…
- Äã tham gia thỉnh giảng tại Äại há»c Kiến trúc Tp.HCM, Äại há»c Văn Lang.
- Có nhiá»u công trình đăng trên tạp chí kiến trúc nhÆ° nhà đẹp, ná»™i thất, các trang archdaily, architizer, contemporist, kienviet, ashui, handhome…
- Hành trình tìm hiểu vá» lịch sá»­ kiến trúc, đô thị vá»›i hÆ¡n 30 thành phố ở Châu Âu và Châu Ã.
    “Äi tìm cái đẹp trong quá trình thá»±c hành kiến trúc là má»™t Ä‘iá»u thú vị, qua đó thấy ta lá»›n hÆ¡n từng ngày trong sá»± bình an và hạnh phúc. Äiá»u đó là quan trá»ng chứ không phải má»™t mục đích nào khác.â€
Ts.Kts. Phạm Phú CÆ°á»ng
- Tốt nghiệp Äại há»c Kiến trúc Tp.HCM năm 1987.
- Năm 2005-2007 tìm hiểu chuyên sâu vỠkiến trúc tại Mỹ .
- Năm 2007  đồng sáng lập TrÆ°á»ng An architecture và giữ vai trò cố vấn kiến trúc đến nay.
- Năm 2013 hoàn thành luận án tiến sĩ với đỠtài Duy trì và chuyển tải đặc trưng không gian đô thị trong bối cảnh phát triển mở rộng khu vực trung tâm hiện hữu Tp.HCM.
- Khoa trưởng Äại há»c kiến trúc Tp.HCM từ 2016 đến nay.
- Vá»›i hÆ¡n 30 năm kinh nghiệm giảng dạy và thá»±c hành kiến trúc, đã hÆ°á»›ng dẫn nhiá»u đồ án tốt nghiệp xuất sắc, thiết kế nhiá»u tổ hợp công trình nhà ở, căn há»™, khách sạn nghÄ© dưỡng quy mô lá»›n. Tìm hiểu sâu, rá»™ng vá» lịch sá»­ kiến trúc, đặc biệt vá» kiến trúc PhÆ°Æ¡ng Tây.
- Có nhiá»u bài viết, công trình xuất bản trên các tạp chí chuyên ngành kiến trúc.

TrÆ°á»ng An architecture được thành lập dá»±a trên tiá»n Ä‘á» là văn phòng thiết kế DnC (thành lập năm 2003) do kts Nguyá»…n Công Duy làm trưởng văn phòng. Năm 2007, DnC phát triển thành công ty TrÆ°á»ng An architecture vá»›i các thành viên chủ chốt là kts Nguyá»…n Công Duy, kts Phạm Phú CÆ°á»ng, ks Hồ Xuân Bình chuyên vá» lÄ©nh vá»±c tÆ° vấn, thiết kế kiến trúc, qui hoạch và ná»™i thất.
Trong quá trình hoạt Ä‘á»™ng và phát triển của mình, TrÆ°á»ng An đã tiếp cận nhiá»u thể loại công trình kiến trúc, qui hoạch quy mô lá»›n. Những dá»± án, công trình của TrÆ°á»ng An có mặt ở nhiá»u tỉnh thành của đất nÆ°á»›c, từ những ngôi nhà Ä‘Æ¡n lẻ cho đến trÆ°á»ng há»c, khách sạn, các trụ sở cÆ¡ quan, bảo tàng, bệnh viện cÅ©ng nhÆ° những dá»± án quy hoạch tổng thể các khu dân cư… Những dá»± án đã thá»±c hiện cùng vá»›i những giải thưởng mà TrÆ°á»ng An đã gặt hái được qua các cuá»™c thi thiết kế đã khẳng định năng lá»±c chuyên môn, khả năng đáp ứng các yêu cầu sáng tạo cao và tạo dá»±ng được niá»m tin ở khách hàng.
Há»™i đồng quản trị, Ban cố vấn, Ä‘á»™i ngÅ© kiến trúc sÆ° của công ty được đào tạo bài bản trong và ngoài nÆ°á»›c tạo nên sức mạnh chuyên môn của TrÆ°á»ng An. Vá»›i năng lá»±c chuyên môn của mình, TrÆ°á»ng An tá»± tin tham gia thiết kế các dá»± án theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao.